Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

juntion box phoenix contact viet nam

Hộp Thép không gỉ và cầu đấu dây từ Phoenix Contact là phù hợp để sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt. 140 ATEX mạnh mẽ và nơi ở tiêu chuẩn IECEX-phê chuẩn có sẵn như là cửa hoặc bìa các phiên bản trong chín chiều sâu với kích thước lên đến 1000 x 1000 x 300 mm và cung cấp bảo vệ toàn diện cho các ứng dụng trong môi trường công nghiệp và công nghệ trong quá trình.




Được thiết kế với thực tiễn , chặn cửa có thể được thay đổi cho phù hợp với tình hình cài đặt cụ thể. Điều tương tự cũng áp dụng cho các khung gắn. các ốc trên tường đăt biệt đảm bảo một gắn trên tường an toàn, ngay cả sau khi mở nhiều lần. Đồng thời, sự hỗ trợ rãnh hình thành một kênh thoát nước mà đáng tin cậy ngăn chặn sự xâm nhập của hơi ẩm và bụi bẩn. Một góc mở cửa 135 ° đảm bảo làm việc thoải mái trong trường hợp dịch vụ và bảo trì. Tấm bích là có thể trên bốn mặt của các nhà bảo vệ cấp bằng sáng chế và đinh vít gắn nuôi nhốt.


Những hộp đầu nối chống rỉ được trang bị đầy đủ với các khối thiết bị cầu đấu dây và các tuyến cáp theo yêu cầu của khách hàng và tùy biến với nhiều chủ đề, khoan lỗ, và hình chữ nhật cut-outs.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét