Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

PHOENIX CONTACT VIỆT NAM

  1. Giới Thiệu
             PHOENIX CONTACT  Viet Nam - Công Ty CP TỰ ĐỘNG TIẾN HƯNG là nhà phân phối hàng chính hãng trong lĩnh vực thiết bị điên, tự động hoá, lắp đặt bảng tủ điện, Điện Tử hãng PHOENIX CONTACT .

  1. 2  PHOENIX CONTACT LÀM GÌ :
    • Giải pháp cho tương lai HÃNG PHOENIX CONTACT
  • Cùng với khách hàng và đối tác, chúng tôi thiết kế các giải pháp cho tương lai bằng cách sử dụng kết nối thiết lập xu hướng và công nghệ tự động hóa. Bất cứ nơi nào họ cần - ví dụ, trong cơ sở hạ tầng giao thông, khả năng tự động, cho nước sạch, năng lượng tái tạo và mạng cung cấp thông minh, hoặc chế tạo máy và hệ thống sản xuất năng lượng hiệu quả.Chúng ta đối mặt với sự phát triển công nghệ và những thay đổi liên quan trong xã hội. Với gần 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo máy và tự động hóa, chúng tôi đang nghiên cứu sản xuất thông minh ngày mai.
    • Sản phẩm của chúng tôi chứng minh bản thân hàng ngày, đặc biệt trong các lĩnh vực sau:
    • Tủ điều khiển ( CONTROL CABINET PHOENIX CONTACT)
Cầu đấu dây đến bộ điều khiển, bạn có thể mong đợi một loạt các thành phần và hệ thống toàn diện.
    • module mở rộng PHOENIX CONTACT
    • Các hệ thống dây I / O tiên tiến và kết nối công nghiệp đảm bảo truyền tải dữ liệu và năng lượng hiệu quả.
    • Thiết bị và công nghệ kết nối
    • Cho dù kết nối PCB hoặc nhà ở điện tử: bạn sẽ tìm thấy giải pháp riêng của mình.
    • Hệ thống và giải pháp
    • Sản phẩm của chúng tôi được dựa trên một cách tiếp cận có hệ thống và có thể được kết hợp theo nhiều cách khác nhau. Do đó, bạn có thể đặt cùng một gói tùy chỉnh cho phù hợp với các nhiệm vụ cụ thể của bạn.
    •  Sản phẩm đa năng HÃNG PHOENIX CONTACT
    • Với hơn 60.000 sản phẩm, chúng tôi có một danh mục đầu tư đa dạng. Sản phẩm của chúng tôi là kết quả của nhiều thập kỷ phát triển chuyên sâu và tập trung vào khách hàng.
  • SẢN PHẨM CỦA PHOENIX CONTACT BAO GỒM :
  1. Cầu Đấu Dây ( terminal block ) PHOENIX CONTACT
2. RỜ LE CHO TỦ ĐIỆN - HÃNG PHOENIX CONTACT 

3. CHỐNG SÉT LAN TRUYỀN BÊN TRONG TỦ ĐIỆN PHOENIX CONTACT
4. MẠNG TRUYỀN THÔNG CÔNG NGHIỆP PHOENIX CONTACT
5.  NGUỒN 24 VDC  QUINT, TRIO, UNO, MINI, STEP  PHOENIX CONTACT 
6. BỘ CHUYỂN ĐỔI TÍN HIỆU ANALOG,DIGITAL, HART, RELAY PHOENIX CONTACT.




TIẾN HƯNG CÓ ĐỘI NGỦ HỖ TRỢ VÀ TƯ VẤN NHIỆT TÌNH HÃY LIÊN HỆ ĐẾN CHÚNG TÔI :

Công Ty Cổ Phần Tự Động Tiến Hưng

ĐT: 0933 744 766
Mr DI



2 nhận xét: