Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

ĐẦU NỐI CÁP M12 M8 M5 HÃNG WEIDMULLER- ĐẠI LÝ WEDMULLER TẠI VIỆT NAM-0933744776



Sensor Actuator and Data Cables & Connectors Weidmuller


Cáp đúc sẵn và thử nghiệm với đầu nối cắm giúp tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa việc lắp đặt trong điều kiện nhà máy khó khăn. Nhưng sản phẩm tiêu chuẩn không phải lúc nào cũng là giải pháp tốt nhất. Chúng tôi cung cấp một loạt các lựa chọn thay thế, bao gồm chiều dài tùy chỉnh, vật liệu và cáp được lắp ráp ở một đầu từ kích thước lô của một. Ngoài các đầu nối tròn M12 truyền thống, phạm vi sản phẩm của nó có các kích thước M8 và M5 cũng như các truyền dẫn dữ liệu với các cấu hình giao khác nhau. Các giải pháp cắm đươc chế tạo sẵn, chuẩn hóa, đảm bảo cài đặt hiệu quả và vận hành đáng tin cậy.

Đầu nối cáp M12, M8,  M5 WEIMDULLER

Đầu nối tròn là tiêu chuẩn trong cả máy móc và kỹ thuật nhà máy và robot. Với cấu trúc phi tập trung và mô đun của các ứng dụng này, cáp đúc sẵn mang lại sự phù hợp lý tưởng, cho phép lắp đặt nhanh và không có lỗi ngay cả trong điều kiện nhà máy khó khăn, cách xa nơi làm việc được tổ chức tốt.

Các đầu nối tròn M12 mạnh mẽ đã chứng minh giá trị của chúng trong lĩnh vực này trong nhiều thập kỷ. Đối với các ứng dụng nhỏ gọn và nhạy cảm với trọng lượng, đặc biệt trong chế tạo robot, đầu nối tròn M8 và M5 là một lựa chọn thay thế hấp dẫn. Đây là những mạnh mẽ và hiệu quả như các giải pháp M12, chỉ nhỏ hơn và nhẹ hơn nhiều. Sự ra đời gần đây của các tiêu chuẩn tương ứng là một lập luận tiếp theo có lợi cho việc chọn cho các kích thước nhỏ hơn. Cụ thể, tiêu chuẩn IEC 61076-2-101, trước đây bao gồm tất cả các đầu nối dữ liệu trình cắm thêm M5, M8 và M12, đã được chia thành các tiêu chuẩn riêng biệt do thông tin ngày càng rộng rãi:

  • IEC 61076-2-101 for M12 plug-in connectors

  • IEC 61076-2-104 for M8 plug-in connectors
  • IEC 61076-2-105 for M5 plug-in connectors
  • IEC 61076-2-109 for M12 plug-in connectors used for data transmission
  • IEC 61076-2-111 for M12 plug-in connectors used for power transmission

THÔNG SỐ  ĐẦU NỐI CÁP SENSOR

  • Để giải thích cho phổ cáp rộng rãi này, chúng tôi cung cấp gói sản phẩm và dịch vụ với nhiều tùy chọn tùy chỉnh đáp ứng tất cả các yêu cầu. Trước hết, có biến thể sản phẩm tiêu chuẩn hóa truyền thống của thành phố, mặc dù đã được tiêu chuẩn hóa, không thể mô tả đầy đủ các loại sản phẩm có sẵn.

  • Bạn có thể chọn từ các loại cáp đúc sẵn được làm từ PUR, PVC và LSZH với chiều dài 1, 3, 5 và 10 m. Tay áo ghi nhãn trong suốt và một loạt các màu sắc đảm bảo một cái nhìn tổng quan rõ ràng hơn trong quá trình cài đặt. Các cáp có sẵn với các đầu nối plug-in M8, M12, M16, 7/8 ″ và RJ45 với nhiều kích cỡ và mã hóa khác nhau, cho phép các cài đặt cho nguồn, tín hiệu hoặc dữ liệu được phân tách rõ ràng. Bảo vệ 360 °, chống rung và bảo vệ trong phạm vi từ IP65 đến IP69 đảm bảo hoạt động không có lỗi. Các cáp đúc sẵn có thể được đặt hàng trực tiếp thông qua danh mục trực tuyến. Đơn đặt hàng có thể được đặt từ một kích thước lô của một.



    • Ngoài ra, người dùng cũng có thể sắp xếp để có các biến thể tùy chỉnh được sản xuất, cho dù giống hệt nhau ở cả hai bên, với các phích cắm khác nhau hoặc với đầu cáp mở. Chúng tôi cung cấp các giải pháp cụ thể với chiều dài cáp, phích cắm, nhãn hiệu hoặc màu sắc theo định hướng theo nhu cầu. Chúng có thể được xây dựng dễ dàng bằng cách sử dụng bộ cấu hình trực tuyến. Tài liệu kỹ thuật tự động sản xuất cũng được bao gồm trong dịch vụ.




    Mr. Trương Thái DiMobile : 0933 744 776 Email:  duy.truong@tienhungtech.comSkype: truongthaidi16Zalo  : 0933744776Distributor : Siemens,  Rittal,  Finder,Weidmuller,phoenix contact, omron, mitsubishi.Tien Hung Automatic Corporation-Viet Nam.






    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét