Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

bộ chuyển đổi DC/ DC phoenix contact

DC / DC chuyển đổi các cấp điện áp hơn
Các sản phẩm nguồn Quint Phoenix Contact đã được mở rộng để bao gồm sáu bộ chuyển đổi DC / DC mới, trong đó bao gồm các cấp điện áp khác với chức năng tăng lên.


Ngoài ra thiết bị mới cho các cấp điện áp 12 và 48 V DC, hiện nay có thêm hai thiết bị trên cung cấp với đầu vào phạm vi rộng. Những chuyển đổi điện áp đầu vào trong khoảng giữa 42-96 V DC và 67-154 V DC vào một cách ly điện, có thể điều chỉnh 24 V DC điện áp đầu ra. Điều này có nghĩa rằng các cấp điện áp danh định 60 và 110 V DC, chẳng hạn như những phát sinh trong lĩnh vực năng lượng, có thể được bảo vệ  Nhờ có sự cách ly điện giữa đầu vào và đầu ra điện áp, hệ thống cung cấp độc lập có thể được thiết lập và giám sát một cách phòng ngừa. Hai thiết bị bổ sung được thiết kế đặc biệt cho các phạm vi điện áp đầu vào cho các ứng dụng đường sắt hoàn thành các dòng sản phẩm. Họ đáp ứng tiêu chuẩn đường sắt EN 50.155 với lớp phủ bảo vệ của họ. Họ cũng có thể được sử dụng trong các môi trường đòi hỏi khác.
Tất cả bộ chuyển đổi DC / DC hỗ trợ Boost Power, mà hẳn cung cấp 1,25 lần so với danh nghĩa hiện nay. Hơn nữa, các thiết bị tính năng Selective Fuse Breaking Công nghệ (SFB), trong đó cung cấp sáu lần so với danh nghĩa hiện cho 12 ms, do đó chắc chắn vấp ngã bộ phận ngắt mạch tiêu chuẩn. Chẩn đoán toàn diện được cung cấp thông qua giám sát liên tục của các đầu vào và điện áp đầu ra và đầu ra hiện nay. Giám sát chức năng phòng ngừa hình dung trạng thái hoạt động quan trọng và báo cáo cho họ để bộ điều khiển trước khi các lỗi có thể xảy ra.




When are DC/DC converters used?

DC/DC converters are available in the QUINT POWER and MINI POWER series. 
QUINT POWER DC/DC converter voltage levels
DC/DC converters provide a regulated DC voltage. The modules in the QUINT range convert input voltages from 18 to 32 V DC or even from 14 to 32 V DC during operation. Output voltages of 12, 24 or 48 V DC are available. 
DC/DC converters perform important tasks:
  • Refresh the output voltage even at the end of long cables
  • Conversion to various voltage levels
  • Electrical isolation for setting up independent supply systems

Converting voltages

DC/DC converters are available in the QUINT POWER and MINI POWER series. 
Voltage levels of MINI DC/DC converters
The DC/DC converters in the MINI POWER range are suitable for low power ratings. They are available for voltages from 10 ... 75 V DC. As such, they provide currents between 0.7 and 2 A. An LED and an active switching output monitor the output voltage.
The connection technology is particularly easy to maintain, thanks to the coded COMBICON connectors.

DC/DC converters featuring leading technologies

DC/DC converters from Phoenix Contact with 5 to 20 A output current and output voltages of 12, 24, and 48 V DC. 
SFB technology provides cost-effective and selective fuse protection for systems.
The use of leading technologies in DC/DC converters from the QUINT POWER product range increases safety and reliability:
  • Preventive function monitoring warns against critical operating states before errors occur. This is ensured by permanently monitoring the output voltage, output current, and input voltage.
  • The static power reserve enables difficult loads to be started reliably with up to 1.25 times the nominal current (POWER BOOST).
  • The dynamic power reserve ensures fast tripping of standard circuit breakers with up to six times the nominal current for 12 ms (SFB technology).
https://www.phoenixcontact.com/online/portal/us?1dmy&urile=wcm:path:/usen/web/main/products/subcategory_pages/dc-dc_converters_p-22-05/3009ca02-36c3-426d-943d-c58e376262c9
About Gary Lim
Gary takes care of the Industrial Electronics business for Phoenix Contact (SEA).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét