Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

RJ45 công nghiệp - phoenix contact việt nam


Kết nối dữ liệu đáng tin cậy cho Ethernet công nghiệp
Dữ liệu là ở khắp mọi nơi và là một phần không thể thiếu trong quá trình điều khiển và các ngành công nghiệp ngày nay. Có gì mới về việc sử dụng các dữ liệu trong các ứng dụng công nghiệp, nhưng khối lượng tăng và thời gian thực đòi hỏi những thách thức thực sự cho những thiết kế hệ thống. Lập kế hoạch cho các yêu cầu hệ thống trong tương lai do đó là một cân nhắc quan trọng. Xây dựng khả năng thêm vào một hệ thống cho các nhu cầu trong tương lai bắt đầu với kiến ​​trúc và được phản ánh trong các bộ phận cấu thành.
 
Dữ liệu nối cho Ethernet công nghiệp
Mặc dù chia sẻ cùng các giao thức Ethernet văn phòng, Ethernet công nghiệp phải hoạt động trong môi trường rất khác nhau và thường khắc nghiệt nơi nhiệt độ, tiếng ồn điện, độ rung, độ ẩm và đe dọa đến độ tin cậy của dữ liệu truyền thông. Do đó độ tin cậy và an ninh là những cân nhắc thiết kế quan trọng của bất kỳ hệ thống công nghiệp. Bất kỳ sự gián đoạn dữ liệu có thể gây ra sự gián đoạn đáng kể và giảm năng suất.
So với các giao thức mạng công nghiệp thay thế, Ethernet cung cấp một số lợi thế quan trọng bao gồm: tăng tốc độ và khoảng cách, tính sẵn có của các thành phần mạng tiêu chuẩn, và kiến ​​trúc peer-to-peer để tăng hệ thống sẵn có.
Với những lợi thế của chuẩn Ethernet cho các ứng dụng công nghiệp, tốc độ và độ tin cậy của mạng là phụ thuộc vào chất lượng của các cơ sở hạ tầng cáp. So với tiêu chuẩn CAT5 chậm, tiêu chuẩn CAT6 10 Gigabit Ethernet đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các mạng dữ liệu công nghiệp. Bằng cách thực hiện CAT6 Ethernet công nghiệp, thiết kế hệ thống sẽ cung cấp khả năng tương lai cho nhu cầu phát triển của mạng.

Phoenix Contact cung cấp một loạt các shieldedCAT5 & CAT6 cáp hội và lĩnh vực lắp ráp nối để đáp ứng các nhu cầu của Ethernet công nghiệp. Tùy chọn bao gồm:
Rộng phạm vi bảo vệ CAT5 & CAT6 cáp hộ
Biến cụm cáp chiều dài là có sẵn để đặt hàng với lựa chọn kết nối và / hoặc kết thúc mở.
RJ45 & M12 kết nối cung cấp bảo vệ đến IP67.
Công nghệ kết nối nhanh chóng cho lĩnh vực lắp ráp đơn giản không cần dụng cụ chuyên khoa.
Một sự lựa chọn của các biến thể nhập cáp thẳng và chéo góc.

Plug-in kết nối cho bảng thức ăn-mặc dù hoặc PCB gắn với thẳng hoặc góc cạnh chân hàn.

mình sử dụng google tranlates , có sai sốt gì , các bạn thông cảm nhé


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét