Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Sự Khác biệt HUB , Unmanaged Switch Và Managed Switch Hãng Phoenix Contact.


Hubs & Switches.
Thường có một số sự nhầm lẫn giữa các switch Ethernet và các hub.

  • Hub truyền tất cả dữ liệu ra tất cả các cổng được kết nối. SWITCH sẽ tự động tìm hiểu bố cục mạng và sau đó chỉ truyền dữ liệu mà nó cần phải đi, giúp mạng trở nên hiệu quả hơn. MANAGED SWICTH bổ sung thêm một mức cấu hình và khả năng giám sát vào một mạng.
  • Mạng Ethernet được tạo với nhiều kết nối điểm-điểm, và các thiết bị cơ sở hạ tầng như hub và switch được sử dụng để kết nối các thiết bị.
  1. Phoenix Contact Hub: HUB về cơ bản hoạt động như một "dây nối" trên mạng. Tất cả các tin nhắn gửi đến đều được truyền lại các cổng đến mọi thiết bị. Mỗi thiết bị sẽ thấy thông báo cho tất cả các thiết bị khác, bất kể đích đến dự định. Lưu lượng truy cập không cần thiết có thể làm chậm mạng và gây ra thời gian phản hồi thay đổi rộng rãi (không xác định) do các xung đột tin nhắn. ENTHERNET SWITCH , UNMANAGED và MANAGED, tránh va chạm bằng cách định tuyến tin nhắn đến chỉ các thiết bị dự định. Khi một switch nhận được một thông báo Ethernet (packet), nó đọc địa chỉ của thiết bị mà thông điệp được dự định, và sau đó truyền thông điệp ra khỏi cổng mà thiết bị đó được kết nối (ngay cả khi nó được kết nối với nhau công tắc).
  2. Phoenix Contact UNMANAGED Switch: UNMANAGED Switch là chi phí thấp nhất và cung cấp chức năng chuyển đổi cơ bản này. Họ không cần địa chỉ IP và không trang web hoặc quản lý SNMP hoặc bất kỳ chức năng nâng cao nào khác.
  3. MANAGED SWITCH PHOENIX CONTACT có các trang web tích hợp có thể được truy cập bởi trình duyệt web chuẩn cho cấu hình tùy chỉnh. Ngoài ra, cung cấp khả năng tương thích CNTT cho cấu hình và giám sát qua SNMP (Giao thức quản lý mạng đơn giản) và hỗ trợ Rapid Spanning Tree Protocol (RSTP) cho phép tạo kết nối mạng dự phòng và tự phục hồi mạnh mẽ giữa các mạng công ty và sàn nhà máy. Đặc biệt quan trọng đối với các ứng dụng như Ethernet / IP, hỗ trợ giao thức IGMP Snooping & Query cung cấp tính năng lọc đa hướng để tránh tình trạng quá tải thiết bị đầu cuối. Ngoài các chức năng được quản lý này, một số thiết bị chuyển mạch được quản lý cũng hỗ trợ các tính năng được quản lý bổ sung như dự phòng tốc độ cao Fast Ring, VLAN, Port Security, v.v.



CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG TIẾN HƯNG
NHÀ CUNG CẤP HÃNG PHOENIX CONTACT TẠI VIÊT NAM
XIN VUI LÒNG LIỆN HỆ
EMAIL: INFO@TIENHUNGTECH.COM
MOBILE : 0933 744 776



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét