Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Tại Sao bạn chon Rờ le An Toàn của Phoenix Contact ? Phoenix Contact Viet Nam

Giả sử bạn được yêu cầu làm kỹ sư thiết kế trong một ngày và được giao nhiệm vụ đưa ra một Hệ thống an toàn kiểm soát quy trình. Các câu hỏi bạn nên hỏi là gì?

Điều gì sẽ xảy ra với Hệ thống Thiết bị An toàn (SIS) khi tiếp điểm tiếp xúc được hàn?
Chuyện đo xảy ra khi nao?
Bạn có thể tìm thấy rơle bị lỗi này ở đâu?
Tại sao điều này xảy ra?
Ai sẽ chịu trách nhiệm theo dõi lỗi này?
Rơle an toàn là các thiết bị thực hiện các chức năng an toàn. Trong trường hợp có nguy hiểm, rơle an toàn phải hoạt động để giảm nguy cơ ở mức chấp nhận được. Rơle an toàn phải bắt đầu một phản ứng an toàn và đáng tin cậy cũng như theo dõi tính toàn vẹn của chức năng của nó.

Hệ thống chữa cháy tự động hóa quy trình luôn ở chế độ chờ và trở nên quan trọng hơn khi có nhiều chẩn đoán để đảm bảo rơle được sử dụng trong Hệ thống an toàn cháy và khí vẫn hoạt động với tất cả các kết nối dây.

7 Chức năng rơle an toàn lý tưởng nên có cho Hệ thống chữa cháy:

 - Chẩn đoán mất điện cho các thiết bị hiện trường như đèn hiệu, van điện từ và bộ phận chống cháy.
 -  Chẩn đoán ngắt kết nối thiết bị .
 - Cảnh báo khi thiết bị ngắn mạch..
 - Có khả năng kiểm tra điểm tiếp sức thử nghiệm mà không cần sử dụng nguồn điện bên ngoài.
Chẩn đoán qua cáp tương tự với cuộn dây relay bằng cách sử dụng bộ lọc xung kiểm tra. Điều này cũng tiết kiệm tiền vì không cần thêm thẻ DI và cáp để theo dõi chức năng.
Tùy chọn cho kết nối dự phòng với cuộn dây relay.
Kết nối chuyển tiếp an toàn

Relay Phoenix Contact



PSR-PC50 Series SIL Khớp nối tiếp sức

Bộ chuyển tiếp nối tiếp SILF Liên hệ với PSR-PC50 có 7 chức năng mà bạn đang tìm kiếm và nó cũng có thể được sử dụng để thích ứng với điện và cách ly điện trong các ứng dụng Safe-State-ON lên tới SIL 3 theo IEC 61508 cũng như IEC 61511 .

Thiết bị loại 3 này được thiết kế để lắp đặt tại khu vực 2 khu vực có khả năng gây nổ. Bằng cách lọc các xung kiểm tra bộ điều khiển, lỗi sớm của rơle an toàn được ngăn chặn. Phía tiếp xúc được giám sát hoàn toàn cho các mạch hở và mạch ngắn cũng như điện áp cung cấp tải và chẩn đoán. Nếu xảy ra lỗi, trở kháng đầu vào của thiết bị bên trong bị ảnh hưởng. Như vậy, các xung kiểm tra được gửi từ bộ điều khiển bị gián đoạn và lỗi được báo cáo với đầu ra kỹ thuật số tương ứng mà không cần nỗ lực nối dây bổ sung.\
https://blog.phoenixcontact.com/marketing-sea/2018/01/use-safety-relays.
Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Phoenix Contact Viêt Nam
Công Ty Cổ Phần Tự Động Tiến Hưng.
info@tienhungtech.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét