Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Đầu nối cáp Phoenix contact - nhà phân phối Phoenix Contact

Đầu nối Heavy Duty của Phoenix Contact là giải pháp lý tưởng để thay thế các tuyến cáp thông thường nếu bạn muốn ngắt kết nối điện hoặc tín hiệu vật lý dễ dàng và nhanh chóng. Nhiều nhà tích hợp hệ thống xây dựng máy đang đối mặt với các vấn đề sau đây liên quan đến thiết kế tuyến cáp:

Khó tháo dỡ và ngắt kết nối
Tiêu thụ một lượng lớn không gian bảng điều khiển
Lỗi trong khi cài đặt
Sau khi thông qua các thông tin kỹ thuật của sản phẩm, khách hàng của chúng tôi đã quyết định thay thế hầu hết các tuyến cáp bằng Heavy-Duty Connectors do ứng dụng dễ dàng của chúng. một bức ảnh của bảng điều khiển của họ được hiển thị dưới đây.

Tính năng của Heavycon:

Chống ăn mòn cao
Đảm bảo điện, dữ liệu và truyền tín hiệu an toàn
Các chốt khóa đơn hoặc đôi linh hoạt
Gắn và plug-in tương thích
EMC sẵn sàng
Lý tưởng cho hoạt động trong môi trường khắc nghiệt
Nếu bạn cần bất kỳ lời khuyên kỹ thuật nào về dự án hiện tại của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc gửi phản hồi cho chúng tôi qua biểu mẫu bên dưới. Tôi tin rằng chúng tôi có thể là đối tác tin cậy của bạn để cung cấp các giải pháp phù hợp để phù hợp với nhu cầu của bạn!

Công ty Cổ Phần Tự Động Tiến Hưng 
0933744776
Mr Di 
mail : info@tienhungtech.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét