Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Nhà Phân Phối Pilz Tại Viêt Nam- Công Ty Cổ Phần Tự Động Tiến Hưng

Bảo vệ vùng nguy hiểm bằng thiết bị bảo vệ điện cảm

Khi nào nó thích hợp để bảo vệ các khu nguy hiểm với các thiết bị bảo vệ điện cảm? Sử dụng ESPE nếu bạn không muốn ngăn chặn sự xâm nhập hoặc lấn chiếm khu vực nguy hiểm nhưng thay vào đó muốn dừng lại một cách an toàn phong trào nguy hiểm. Trường được bảo vệ trong trường hợp này được bảo vệ bằng cảm biến quang học. Tìm hiểu thêm về nhiều ứng dụng có thể!


Truy cập bảo vệ trên các khu vực có robot băthiết bị Pilz

Access guarding on robot cells
Bạn muốn bảo vệ quyền truy cập vào robot của bạn mà không cần sử dụng các vệ sĩ? Rèm cửa ánh sáng đặc biệt thích hợp khi truy cập không có rào chắn là bắt buộc. Họ giám sát việc xâm nhập vào khu vực nguy hiểm và tắt an toàn robot ngay sau khi họ phát hiện sự truy cập của một người. Một xác nhận thông qua bộ điều khiển phải được cung cấp để khởi động lại robot.


Bảo vệ robot đa chiều thiết bị Pilz

Thay vì hàng rào an toàn, robot cũng có thể được bảo vệ bằng sự kết hợp đơn giản của một cặp rèm cửa sáng và hai cột gương. Các cột gương làm chệch hướng các chùm ánh sáng của các tấm rèm sáng sao cho một cặp rèm sáng đủ để theo dõi cả ba mặt có thể tiếp cận. Kết quả là họ không chỉ giám sát an toàn truy cập vào vùng nguy hiểm mà còn tiết kiệm không gian, chi phí và thời gian lắp đặt!
Robot cells

Bảo vệ máy ép bằng PILZ

Rèm sáng mạnh mẽ với thời gian đáp ứng nhanh và mức hiệu năng cao có nhu cầu bảo vệ máy ép. Dựa vào rèm sáng với bảo vệ bằng ngón tay để bảo vệ nhân viên của bạn khỏi bị thương khi bấm máy. Báo chí được dừng lại một cách an toàn ngay khi rèm sáng phát hiện một ngón tay trong trường được bảo vệ của chúng.
Access guarding on presses


Bảo vệ đa chiều các đường 

Có những thay đổi công cụ thường xuyên trên các đường dài. Các công cụ sau đó được vận chuyển trên đường ray để đưa chúng vào hoặc ra khỏi vùng , ví dụ. Khu vực lối vào và lối ra phải được bảo vệ trong trường hợp này. Tiết kiệm không gian, chi phí và thời gian lắp đặt! Đơn giản chỉ cần kết hợp một cặp rèm cửa ánh sáng với hai cột gương. Các cột gương làm chệch hướng các tia hồng ngoại của các tấm màn sáng. Điều này chỉ đòi hỏi một cặp rèm cửa ánh sáng để bảo vệ cả ba phía được theo dõi!
Safeguarding of press lines


Bảo vệ các trạm làm việc ở gần

Rèm cửa ánh sáng có thể gây trở ngại cho nhau khi một số trạm làm việc ở gần nhau. Bạn muốn tránh sự can thiệp này? Sau đó, sử dụng rèm cửa sáng với mã hóa tích hợp! Rèm cửa được mã hóa không gây ảnh hưởng lẫn nhau ngay cả khi ở gần. Điều này đặc biệt đúng nếu máy phát của cặp ánh sáng đầu tiên phát ra chùm tia theo hướng của người nhận cặp thứ hai của rèm cửa ánh sáng. Trong trường hợp này, bạn có thể cấu hình các cặp màn sáng bằng các mã chùm khác nhau, 
Safeguarding work stations in close proximity

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét