Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Rờ Le Trung gian Weidmuller - ĐẠI LÝ WEIDMULLER VIỆT NAM CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG TIẾN HƯNG 0933744776

Các Rờ le mô đun Weidmuller dùng trong  công nghiệp  D-SERIES là một Rờ le mô-đun  hiệu suất cao với tuổi thọ dài cho nhiều ứng dụng công nghiệp.


Lắp đặt bảng điều khiển đòi hỏi các thiết bị tuổi thọ cao . bảng tủ điện đang ngày càng trở nên công nghệ tiên tiến nhưng tủ điện chỉ là đáng tin cậy như các thành phần được lựa chọn bên trong và nó là bắt buộc đối với độ tin cậy của bản điều khiển các thành phần chuyển mạch sử dụng cung cấp độ tin cậy cao nhất.

D-SERIES module rơle công nghiệp Weidmuller của cung cấp hiệu suất và tuổi thọ cao . Chúng được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng công nghiệp và được sử dụng trong các tình huống mà sự kết hợp của các rơle phải đáp ứng được những yêu cầu trong một môi trường công nghiệp, cho các cấp ví dụ điện áp cao và dòng tải tác động lên các thiết bị truyền động, ví dụ như khi kích hoạt động cơ, van solenoid hoặc phanh trong xây dựng máy. ngoài việc có tuồi thọ cao và bên các module tiếp D-SERIES là độ tin cậy cao, do đó giảm thiểu chi phí bảo trì và / hoặc thay thế.

Rơle DRI nhỏ gọn kết hợp các chân cắm bổ trợ mạnh mẽ, phù hợp với ngành. Trong môi trường công nghiệp, công việc dịch vụ cần được tiến hành nhanh chóng, đơn giản và đáng tin cậy. Các tủ nhỏ gọn và các bộ phận thu nhỏ trong không gian hạn chế đang trở thành một thách thức. được thay thế, các chân tiếp sức uốn cong thường gây ra lỗi đó rất khó để xác định vị trí. Như việc xử lý của các thiết bị  trong thực tế đóng một vai trò ngày càng quan trọng, DRI rơle có đặc biệt mạnh mẽ plug-in ghim để gắn. các nút kiểm tra nhanh chóng và an toàn với thức khóa để phát hiện các thao tác có thể được tác động không cần dụng cụ. chiếu sáng LED Dễ dàng nhìn thấy các chỉ báo tình trạng cũng cho phép xác định rõ tình trạng. Cả hai quá trình cài đặt của tủ và trong quá trình bảo dưỡng sau này trong xây dựng cơ khí và trong công trinh xây dựng , DRI rơle là yếu tố gắn kết tối ưu cho giới hạn Điều kiện lắp đặt.


Các rơle DRM Series và đế gắn dinrail trong cả 2 và 4 tiếp điểm so với các tùy chọn để hiển thị LED và bảo vệ diode và đế rờ le sẽ gắn dây trần, đầu cót  hoặc cót chỉa . Họ được cung cấp với một sự lựa chọn của cả hai điện áp cuộn dây AC và DC để phù hợp với hầu hết các ứng dụng công nghiệp.tiếp điểm được làm từ bạc mạ điện nặng hợp kim dày 270 micron, cộng với việc sử dụng bạc dày mạ trên tất cả các bề mặt tiếp xúc, tăng tuổi thọ điện của relay thêm vào tuổi thọ và độ tin cậy. sự quan tâm đến từng chi tiết thậm chí kéo dài đến xơ cứng các chân tiếp điểm để cung cấp đáng tin cậy lắp vào mỗi lần.

hoạt động thuận tiện được đảm bảo qua các danh mục lựa chọn D-series bởi một tùy chọn hiển thị trạng thái LED (AC đỏ, DC xanh) và một nút kiểm tra bắt buộc (AC đỏ, DC xanh). Hơn nữa, Weidmuller trang bị cho D-SERIES module tiếp sức của mình với vô số phụ kiện: đế relay, mốc và cắm sẵn dây (ví dụ như đèn LED hoặc miễn phí bánh diode) để cải thiện sự linh hoạt trong sử dụng hàng loạt các điện áp cuộn dây từ 5 V DC đến 380 V AC cho phép sử dụng với hầu như bất kỳ điện áp điều khiển ..
Image result for relay weidmuller

Phạm vi tiếp tục được bổ sung với các mô hình phù hợp để sử dụng khi cấp điện áp cao và dòng tải hoạt động trên các thiết bị truyền động, ví dụ như khi kích hoạt động cơ, van solenoid hoặc phanh trong xây dựng máy. Nhu cầu tăng khi một lượng lớn hiện nay được sử dụng. Nhiều ứng dụng công nghiệp sử dụng điện áp . giữa 110V và 220V để điều khiển thiết bị truyền động với dòng tải lớn hơn 100 mA, các điện áp cao gây ra phóng điện hồ quang mặc chuyên sâu về các điểm tiếp xúc rơle Nhưng điều này không xảy ra với các sản phẩm DRH từ D-SERIES rơle danh mục đầu tư :. tiếp xúc kết nối loạt, trong nam châm blowout - Tiếp điểm chống ăn mòn cao hiệu quả ngăn ngừa phóng điện hồ quang không mong muốn và đảm bảo tuổi thọ lâu hơn. các kết nối hàng loạt các tiếp điểm và nam châm blowout đó nhanh chóng dập tắt vòng cung giảm tiếp xúc tại tải lên đến 220 V DC / 10 A .

Image result for relay weidmuller
rơle điện DRL (1 đến 4 CO) có chịu mài mòn tốt với tải AC và độ bền điện môi cao (2000 V). rơle điện DRW (2 CO hoặc 3 CO) đều phù hợp với chuyển đổi điện áp tải cao. DRH DC rơle (1 NO hoặc 1 NC và 2 NO hoặc 1 NO / 1 NC) được sử dụng để chuyển đổi cao DC tải. rơle điện DRR (2 CO 3 và CO) là phù hợp như 8 rơle / 11-cực với công suất chuyển mạch 2500 VA.

Các mạnh mẽ và đáng tin cậy được cấu hình module tiếp sức của D-SERIES hoạt động trong một phạm vi nhiệt độ môi trường rộng: DC từ -40 đến + 60 ° C và AC từ -40 đến + 55 ° C.

Tất cả các module D-SERIES rơle là CE-phù hợp và có xác nhận của TÜV Đức. Ngoài ra, họ có chính cULus quốc tế.
Mr. Trương Thái Di
Mobile : 0933 744 776 Email:  duy.truong@tienhungtech.com
Skype: truongthaidi16
Zalo  : 0933744776
Distributor : Siemens,  Rittal,  Finder,Weidmuller,phoenix contact, omron, mitsubishi.
Tien Hung Automatic Corporation-Viet Nam.
Add : 1/80 Cầu Xéo, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét